Vị trí: Trợ lý Tổng giám đốc

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

* Trợ lý 1: Phụ trách về Bazza và Men.
– Thu thập, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các thành viên Bước Nhảy Vọt (BNV – Khóa đào tạo của ASK) có cơ sở kinh doanh để đưa vào danh sách thành viên MEN (Mega Enterprise Network – một cộng đồng sinh hoạt của các chủ doanh nghiệp là thành viên của BNV);
– Định kỳ thu thập mức giảm giá, chiết khấu của thành viên MEN để đưa vào cuốn Bazza (1 số/quý);
– Cập nhật danh sách thành viên BNV từ Bộ phận CSKH để in thẻ BNV và cung cấp cho thành viên trong BNV;
– Trực tiếp quản lý trang: http://men.pro.vn/
– Liên hệ tìm nhà tài trợ, đối tác chiến lược cho các kế hoạch, dự án của TGĐ;
– Cập nhật các thông tin của học viên, đối tác, khách hàng (tin tức, sản phẩm kinh doanh, quy mô công ty, …)- Theo dõi các phát sinh trên website và có phương án giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết;
– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, thực hiện các hoạt động hỗ trợ học viên, đối tác, khách hàng;
* Trợ lý 2: Phụ trách về E-learning
– Chịu trách nhiệm lên nội dung, ý tưởng và kế hoạch cho E-learning (Đào tạo trực tuyến);
– Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và thực hiện bước đầu cho chương trình E-learning;
– Liên hệ tìm nhà tài trợ, đối tác chiến lược cho các kế hoạch, dự án của TGĐ chủ yếu tại khu vực TP.HCM;
– Cập nhật các thông tin của học viên, đối tác, khách hàng (tin tức, sản phẩm kinh doanh, quy mô công ty, …)
– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, thực hiện các hoạt động offline cho học viên, đối tác, khách hàng tại khu vực HN và HCM;
– Kết nối các học viên, đối tác, khách hàng, thực hiện quảng bá, giới thiệu chéo sản phẩm cho các bên;
* MTCV chung
– Tham mưu cho TGĐ trong công việc điều hành, quản lý công việc công ty và các chiến lược, dự án kinh doanh.
– Trợ giúp TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Thay mặt TGĐ triển khai các công việc nội bộ tại công ty khi TGĐ vắng mặt và báo cáo lại cho TGĐ.
– Sắp xếp lịch làm việc, gặp gỡ đối tác cho TGĐ
– Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các bộ phận. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, có kế hoạch tham mưu cho Tổng giám đốc các giải pháp để đạt hiệu quả công việc
– Báo cáo công việc thực hiện cho TGĐ
– Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu:

– Nam/Nữ độ tuổi từ 27- 35 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
– Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
– Có khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Khai thác tốt những thông tin trên internet và các mối quan hệ xã hội
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh đối với các sản phẩm có liên quan đến đào tạo.

**QUYỀN LỢI**

  • Mức lương: 7 – 10 triệu

– Phụ cấp cơm trưa 100%
– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
– Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Ms. Ánh – Phụ trách tuyển dụng

SĐT: 0971.407.994 or 04.6275.1270 – Số máy lẻ: 109

Email: tuyendung1.ask@gmail.com

Địa chỉ: 

Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 Đường Láng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội

HCM :Tầng Lửng 1LB, tòa nhà 18 tầng đa năng International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM