Mùa hè bán gì chạy nhất ? Bạn có muốn trở thành triệu phú chỉ sau một mùa hè. Sau đây là 5 sản phẩm kinh doanh “hốt bạc” với tiêu chí “vốn ít  lãi cao”. Bạn sẽ bắt tay vào làm ngay chứ?

 Mỹ phẩm dưỡng da và kem chống nắng
Mùa hè thời tiết khô nóng và nắng gắt nên các sản phẩm dưỡng da, chống nắng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bạn hãy trang bị một chút kiến thức về các loại da và mức độ phù hợp của các loại sản phẩm chất lượng đi kèm, và lập tức kinh doanh, thì thu nhập của bạn trong mùa hè này sẽ vô cùng đều đặn đấy.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chống nắng như váy, áo, mũ chống nắng cũng là những mặt hàng bán chạy trong mùa hè.

Hè 2017 Kinh doanh 5 Thứ Này Đảm Bảo "Hốt Bạc"
 Đồ đi biển
Thời điểm mùa hè du lịch bãi biển rất phát triển, các nhu cầu liên quan như đồ bơi, kính râm, bikini, mũ rộng vành, khăn choàng được săn đón rất nhiều, nhất là những dịp 30/4, 1/5. Những đợt này thu nhập lên tới cả triệu đồng trên ngày. Đây là ý tưởng kinh doanh năm nào cũng “hot” và được rất nhiều người thực hiện.

Nước giải khát, kem tươi
Mùa hè, ai cũng có nhu cầu giải nhiệt rất cao, vì vậy ý tưởng kinh doanh nước giải khát nếu được thực hiện sẽ tạo ra nguồn cung cho một lượng cầu rất lớn. Không chỉ có lượng cầu lớn, ý tưởng kinh doanh này còn rất dễ thực hiện, vì chỉ cần vốn nhỏ, tận dụng một mặt tiền hoặc vỉa hè cũng có thể kinh doanh thành công. Nếu làm tốt, một mùa hè có thể giúp bạn thu về vài trăm triệu là điều không khó.

Hè 2017 Kinh doanh 5 Thứ Này Đảm Bảo "Hốt Bạc"

Một sản phẩm không thể thiếu khác trong mùa hè là kem tươi. Chỉ một máy làm kem chất lượng, cùng các nguyên liệu làm kem, cách làm dễ dàng, dễ làm, dễ bán, lại mang lại lợi nhuận cực lớn, không có lý do gì để không đầu tư vào ý tưởng này cả.

Đồ làm mát cấp tốc
Điều hòa tí hon, quạt đá, áo điều hòa đang là những sản phẩm đang được săn lùng vào mùa hè. Với những ai phải làm việc cả ngày trong một môi trường không điều hòa, hay thường xuyên phải ra ngoài thì những sản phẩm trên thực sự hữu ích. Với kích thước nhỏ gọn, gía cả phải chăng, nhu cầu lớn, những sản phẩm trên luôn được lùng mua ráo riết và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Hè 2017 Kinh doanh 5 Thứ Này Đảm Bảo "Hốt Bạc"

Kinh doanh bể bơi
Mùa hè nóng bức nên nhu cầu tìm nơi tắm mát tăng cao. Và một trong những ý tưởng kinh doanh của bạn không thể bỏ qua trong dịp này là kinh doanh hồ bơi. Ngoài việc bán vé, các bạn còn có thể tận dụng các lớp dạy bơi để tăng thu nhập. Thời điểm gần đây, việc kinh doanh hồ bơi ngày càng phổ biến và mang lại lợi nhuận lớn trong các mùa hè.

Những ý tưởng kinh doanh trên đa số đều chỉ cần lượng vốn nhỏ, tuy mang tính thời vụ nhưng lại mang lại lợi nhuận rất lớn, có thể giúp bạn “hốt bạc vào két” chỉ trong một mùa hè.

Theo lamgiau247.com