MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, truyền thông tới khách hàng về các dự án, khóa học của ASK Holding;
- Liên hệ tư vấn khách hàng về các hình thức đầu tư phù hợp theo nguồn data có sẵn;
- Quản lý danh sách khách hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cam kết chất lượng dịch vụ;
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng;
- Phối hợp cùng team trong các công việc được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tuổi từ 24 – 35, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Kinh doanh Online, Bất động sản, Dịch vụ;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: Lương cứng 7-10 triệu đồng + Hiệu suất công việc + Phụ cấp xăng xe điện thoại (Nếu công việc yêu cầu);
– Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe;
– Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (12 ngày nghỉ phép /năm);
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm;
– Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và mức độ cống hiến;
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần);
+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.
Địa điểm làm việc:
– Tầng 6, tòa nhà B&B, số 60, ngõ 850, đường Láng, Hà Nội
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 0936778459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết
Trả lời