MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Quản lý danh sách khách hàng: Tiếp nhận, chịu trách nhiệm update và sử dụng file data tổng hợp của khách hàng ASK Holding;
  2. Tư vấn, giải đáp và tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty;
  3. Xây dựng chiến lược, quy trình cho bộ phận Chăm sóc khách hàng;
  4. Xây dựng kế hoạch, các chương trình tri ân khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về làm dịch vụ.

– Chất giọng nhẹ nhàng, không giọng địa phương, khả năng tư vấn thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt nhạy bén.

– Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000/tháng;

– Phụ cấp cơm trưa 100%, miễn phí gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị làm việc;

– Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc;

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến;

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết;

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty;

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 093.6778.459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết