1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận, chia sẻ và chăm sóc hậu dịch vụ
  • Triển khai và chịu trách nhiệm về các chỉ số xác nhận tham dự khóa học trên tập khách hàng đã mua khóa học
  • Lên kế hoạch thường xuyên cập nhật mới thông tin khách hàng
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …),
  • Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
  • Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
  • Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
  • Thực hiện công tác báo cáo kết quả các chiến dịch triển khai, báo cáo kết quả công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định cho TGĐ
  • Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.
  • Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.
  • Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai các chiến dịch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

2.YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề,
  • Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
  • Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.
  • Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 10 – 15 triệu
  • Phụ cấp cơm trưa 100%
  • Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

————————————————————————————————————-

Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: yen1.nguyen@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 093.6778.459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết