1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận và chăm sóc hậu dịch vụ, cập nhật thông tin khách hàng;
- Đảm bảo các quyền lợi và sự chuyển hóa của khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng là tốt nhất;
- Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Chăm sóc khách hàng bằng các hoạt động: đào tạo, đánh giá nhân viên;
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm.
2.YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề;
- Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng;
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện;
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 15 triệu đồng;
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe và trang thiết bị làm việc;
- Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc;
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến;
- Cơ hội được tham gia các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
– Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.
————————————————————————————————————-
Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: yen1.nguyen@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 093.6778.459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết
Trả lời