Mô tả công việc:

  • Quản lý danh sách học viên: Tiếp nhận, chịu trách nhiệm update và sử dụng file data tổng hợp của học viên ASK
  • Tư vấn, gọi khảo sát đo mức độ hài lòng học viên theo định hướng và gọi xác nhận học viên trước mỗi khóa học.
  • Phối hợp trực hotline: Tư vấn, giải đáp và tiếp nhận mọi khiếu nại của KH liên quan đến khóa học, dịch vụ
  • Chủ động phối hợp triển khai công việc với các thành viên trong hoặc ngoài Team khi thấy đồng đội cần hỗ trợ

Yêu cầu ứng viên:

  • Chất giọng nhẹ nhàng, không giọng địa phương, khả năng tư vấn thuyết phục.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt nhạy bén.
  • Khả năng viết lách tốt
  • Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và mạng Internet.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 /tháng
  • Phụ cấp cơm trưa 100%
  • Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 093.6778.459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết