1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông của công ty.
  2. Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp các thông tin khóa học phù hợp với khách hàng.
  3. Lưu trữ, phân loại, phân tích data khách hàng để thiết kế các chiến dịch chăm sóc phù hợp nhằm nâng cao sự yêu mến của khách hàng với công ty.
  4. Sử dụng CRM để thiết kế các luồng chăm sóc tự động hoặc chủ động qua email, sms, zalo . . .
  5. Tham gia hỗ trợ trong các chương trình đào tạo của công ty. Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Chất giọng nhẹ nhàng, không giọng địa phương, khả năng tư vấn thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt nhạy bén.

– Khả năng viết lách tốt

– Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

Ưu tiên:

  • Có khả năng viết lách
  • Có kinh nghiệm telesale

3. QUYỂN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ

– Thu nhập: Từ 8.000.000 – 10.000.000 VND /tháng

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (12 ngày nghỉ phép /năm)

– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

Làm việc tại:

– Hà Nội: Số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Mr.Trung 0969741159