1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Phụ trách kênh Email và SMS của Chăm sóc khách hàng;
  2. Khảo sát đo NPS của khách hàng sau các khóa học, sự kiện;
  3. Liên hệ xác nhận khóa học và chăm sóc học viên trước, trong, sau học theo quy trình của công ty;
  4. Trực hotline công ty, các group lớp và giải đáp các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
  5. Một số đầu việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Chất giọng nhẹ nhàng, không giọng địa phương, khả năng tư vấn thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt nhạy bén.

– Khả năng viết lách tốt

– Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

3. QUYỂN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ

– Lương cứng: 7.000.000 – 10.000.000 /tháng

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 093.6778.459