1. Nhân viên Hành chính

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận văn bản, giấy tờ, công văn đi, đến

– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, quản lý tủ sách công ty

– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng

-Theo dõi việc thực hiện quy định, thời gian đến, ra ngoài của toàn nhân viên công ty.

– Chấm công

– Lưu trữ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ

– Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

– Kiểm kê đồ khóa học hàng tháng

– Quản lý tồn kho: Bao gồm các hoạt động tồn, xuất, nhập kho

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính.

Yêu cầu:

– Nữ tuổi từ 23-26, không nói ngọng, nói lắp, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

– Nhanh nhẹn, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao

– Cẩn thận, ham học hỏi

– Có khả năng phân tích, tổng hợp

– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, excel….

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến hành chính, nhân sự.

**QUYỀN LỢI**

– Phụ cấp cơm trưa 100%
– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
– Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Ms. Ánh – Phụ trách tuyển dụng

SĐT: 0971.407.994 or 04.6275.1270 – Số máy lẻ: 109

Email: tuyendung1.ask@gmail.com

Địa chỉ: 

Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 Đường Láng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội

HCM :Tầng Lửng 1LB, tòa nhà 18 tầng đa năng International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM