MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn khách hàng trên các kênh Digital (Facebook, Instagram, Sàn thương mại điện tử);
  • Tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
  • Gọi điện xác nhận thông tin học viên tham gia khóa học;
  • Các công tác hậu bán hàng: xử lý danh sách khách hàng, chứng từ; lên kịch bản chăm sóc khách hàng;
  • Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Không nói ngọng, nói lắp
  • Khả năng tư vấn, thuyết phục, giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ
  • Chăm chỉ, làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm và sáng tạo trong công việc
  • Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực tư vấn Giáo dục

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập từ 7.000.000 – 9.000.000
  • Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe
  • Được hưởng các chế độ: BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (12 ngày nghỉ phép /năm )
  • Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.

 

Làm việc tại: Số 60, ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội

Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: tuyendung@ask.com.vn hoặc liên hệ Ms Yến – 0936778459 để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.