BẢN MÔ TẢ TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự
  • Số lượng: 01
  • Mức lương: 7-10 triệu/tháng
  • Giới tính: Nữ
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25-29
  • Địa điểm: Tầng 1LB, 343 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc Nhân sự:
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

Công việc Hành chính:
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh

QUYỀN LỢI

– Lương cứng: 6-8 triệu

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

– Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7)

+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

YÊU CẦU

– Có kinh nghiệm về lĩnh vực nhân sự
– Yêu thích nghề nhân sự

HÌNH THỨC LIÊN HỆ

  1. Nộp CV trực tiếp cho lễ tân tại Văn phòng ASK – Tầng 1LB, 343 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
  2. Gửi CV về mail tuyển dụng: tuyendung1.ask@gmail.com
  3. Call đường dây công ty: 04 6275 1270 nhánh số 108,0978964133