Một tháng đầy yêu thương khi ASK vinh dự được là bạn đồng hành của gần 1.000 anh chị học viên 2 miền Nam – Bắc trên con đường chinh phục Thành công bền vững – Hạnh phúc viên mãn trong khóa học Wake Up. 

Cùng chúng tôi nhìn lại những thành quả đầy yêu thương này nhé: 

1. Con số gần 1.000 học viên tham dự 

Tháng 9 – thời điểm dịch Covid 19 cũng đã tạm lắng xuống nhưng mọi thứ vẫn trong thời điểm nhạy cảm. Chính vì thế, ASK chỉ tập chung chủ yếu các khóa học ở 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Địa điểm mà mọi người ý thức phòng tránh dịch bệnh rất cao. Bên cạnh đó ASK cũng có những biện pháp phòng tránh dịch vô cũng sát sao như buồng khử khuẩn, cồn xịt tay, khẩu trang,…

Và con số gần 1.000 học viên tham dự trong thời điểm nhạy cảm của tháng 9 chứng tỏ lòng tin của các anh chị dành cho ASK nhiều như thế nào. Không những về tính an toàn trong thời điểm dịch bệnh mà còn là sự chất lượng trong mỗi khóa học của ASK. Đội ngũ ASK xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể anh chị học viên đã tin tưởng. 

Khóa học Wake Up Phạm ngọc Anh

Khóa học Wake Up Phạm ngọc Anh

2. Giá trị lan tỏa, giúp đỡ được nhiều người hơn 

Một trong những điều chúng tôi xây dựng khóa học Wake Up đó là những kiến thức, bài học, giá trị lan tỏa được đến nhiều người, mọi đối tượng, chỉ cần trên 23 tuổi. Bởi chi phí cho khóa học chuyên sâu 2 ngày với vô vàn kiến thức về kinh doanh, bán hàng, phát triển bản thân, quản lý tài chính, quản lý nhân sự,… chỉ từ 495.000 đồng. 

Đội ngũ ASK chúng tôi mong muốn mọi người dân Việt Nam ai cũng nên học ít nhất 1 lần khóa học Wake Up. Để thức tỉnh và chinh phục mục tiêu cuộc đời. 

Nếu ai chưa từng biết đến Wake Up thì tìm hiểu ngay nhé: https://wakeup.vn/r/g/wut10

Thành công bền vững - Hạnh phúc viên mãn từ Wake Up

Thành công bền vững – Hạnh phúc viên mãn từ Wake Up

3. Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại khóa học Wake Up tháng 9

Khóa học Wake Up - ASK

Khóa học Wake Up – ASK

Các anh chị tham gia khóa học có thể truy cập link sau để lấy ảnh trong suốt buổi học: https://www.flickr.com/photos/136064034@N06/albums/72157715935690168

Tham khảo thêm các khóa học khác của ASK tại: https://ask.com.vn/category/khoa-hoc/