2023 – NĂM CỦA SỰ THAY ĐỔI

Có thể bạn chưa tin, nhưng năm 2023 cuộc sống của bạn sẽ có nhiều xáo trộn đấy. Tại sao lại như vậy?

Theo quy luật của phong thủy, năm 2023 sẽ là năm của sự thay đổi mạnh mẽ. Nền kinh tế hiện đại cũng đang trùng khớp với quy luật này. Năm 2023 cũng là thời điểm của chu kỳ suy thoái kinh tế và sự phân hóa giàu nghèo. Giá cả hàng hóa tăng cao.

Nếu lương năm sau của bạn vẫn ở mức hiện tại, thì chắc chắn sẽ không đủ để duy trì mức sống bạn mong muốn. Theo dự đoán, chi phí đi vay (tức lãi suất) sẽ cao hơn rất nhiều. Bạn phải trả nhiều hơn để có được thứ bạn muốn. Có thể hôm nay bạn là người giàu có, nhưng chưa chắc năm 2023 đã vậy.

Sức khỏe cũng là đều quan trọng “Có sức người sỏi đá cũng thành cơm”, nhưng sau một thời gian dài của dịch bệnh, sức khỏe của bạn vẫn ổn chứ?

ĐỪNG LO LẮNG…

Năm 2023, người bi quan thấy khó khăn trùng trùng. Nhưng người lạc quan lại tìm thấy cơ hội để thay đổi cuộc đời. Đây là những gì bạn cần, cho một năm bức phá:

– Lên kế hoạch và mục tiêu cho năm kế tiếp. Hãy viết xuống thật chi tiết về các mục tiêu mà bạn cần đạt được, thật rõ ràng và chi tiết.

– Khởi động lại tinh thần, hãy rời xa những suy nghĩ tiêu cực. Lên kế hoạch cải thiện sức khỏe, và chăm sóc cho các mối quan hệ công việc một cách bài bản.

– Hãy xem trọng gia đình hơn nữa, dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình. Vì hơn lúc nào hết – bạn cần gia đình, và gia đình cũng đang cần bạn.

– Thay đổi phong thủy cho ngôi nhà, hãy giúp không gian sống thật gọn gàng, sạch sẽ, luôn sẵn sàng đón nhận nguồn năng lượng tươi mới.

Có những ngày năng lượng rất cao nhưng cũng có ngày bạn rất mệt mỏi. Thời điểm tốt với người này nhưng lại xấu với người kia. Đó đã là quy luật chung của cuộc sống. Hãy luôn tin rằng sau cơn mưa sẽ có cầu vồng. Việc của bạn là chuẩn bị một năng lượng tích cực, cơ thể khỏe mạnh và những kế hoạch sẵn sàng cho sự thay đổi vào năm 2023.

Hãy chuẩn bị kiến thức, kỹ năng để đón chờ một năm 2023 như ý tại khóa học “Kích Hoạt Tài Lộc 2023

Link đăng ký lớp online: https://app.ask.com.vn/s/3186

Link đăng ký lớp offline: https://app.ask.com.vn/s/3194