Ngày 06/10/2016 vừa qua, ASK tổ chức thành công buổi offline BƯỚC NHẢY VỌT khu vực Hà Nội, với sự tham gia đông đảo và hứng khởi của các thành viên.

Trong buổi họp mặt lần này, các đồng đội và MR Why một lần nữa lại được ngồi cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm, những bước đi mới và  sự thay đổi của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, sau cuộc đồng hành cùng các khóa bước nhảy vọt vừa qua.

Những chia sẻ của các học viên đều cho thấy rằng, sau khóa học các Anh / Chị đều có những thay đổi cực kì rõ ràng trong hành động cũng như suy nghĩ, bứt phá hơn, mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn.

ASK rất hi vọng chúng ta sẽ còn được đồng hành cùng nhau nhiều chặng đường dài hơn nữa, những tình cảm yêu mến của Anh/ chị học viên dành cho Mr Why và ASK sẽ mãi là những món quà ý nghĩa nhất giúp chúng tôi có thêm động lực hơn nữa trong việc thực hiện sứ mệnh của mình. Những chia sẻ và tình cảm của các thành viên trong đại gia đình ” Bước nhảy vọt” cũng là những kỉ niệm không thể nào quên, những bài học đáng giá trong cuộc đời.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi ” đoàn viên” này nhé!

buoc-nhay-vot

buoc-nhay-vot-4jpg

buoc-nhay-vot1 buoc-nhay-vot1-jpg2 buoc-nhay-vot3 buoc-nhay-vot5 buoc-nhay-vot7 buoc-nhay-vot9 buoc-nhay-vot10 buoc-nhay-vot11